Prófkjör

Nś er fariš aš skżrast hvernig sameiginlegum undirbśningi frambjóšenda ķ prófkjöri sjįlfstęšismanna HELGA Į HORNAFIRŠIžann 11. nóvember n.k. veršu hįttaš. Gert er rįš fyrir aš gefiš verši śt sameiginlegt blaš žar sem frambjóšendum gefst kostur į aš kynna sig. Sameiginlegir fundir verš haldnir ķ byrjun nóvember og er gert rįš fyrir aš žeir verši fimm:  Į Höfn ķ Hornafirši, sameiginlegur fundur fyrir V-Skaftafelssżslu og Rangįrvallasżslu, ķ Vestmannaeyjum, į Reykjanesi og ķ Įrnessżslu. Fulltrśarįšin į hverjum staš munu sjį um fundina og verša žeir nįnar auglżstir sķšar.

                                                                                                        

Helstu reglur um žaš hverjir mega taka žįtt ķ prófkjörinu eru žęr aš allir félagsbundnir sjįlfstęšismenn ķ Sušurkjördęmi sem žar eru bśsettir og nįš hafa 16 įra aldri į prófkjörsdaginn mega kjósa.

Enn er stutt af sagt ķ undanfara prófkjörs, žetta hefur žó fram aš žessu veriš mér skemmtileg og gefandi reynsla. Ég hef hitt margt gott fólk og fengiš tękifęri til aš kynna mig og heyra hvaš žaš er sem efst er į baugi į nokkrum stöšum. Žaš er žó langt žvķ frį aš enn hafi ég nįš aš koma į alla žį staši sem ég hyggst heimsękja og ég hlakka til žess aš lįta verša af fleiri heimsóknum.DSC00557

Žaš eitt og sér aš fara um kjördęmiš, hitta ķbśa og fį aš ręša viš žį landsins gagn og naušsynjar er reynsla sem mašur bżr aš hvernig sem nišurstašan veršur aš kvöldi žess 11.11. Žaš ber žó aš segja hverja sögu eins og hśn er og aušvitaš stefni ég einbeitt aš žvķ aš nį žvķ marki sem ég hef sett mér meš žįtttöku minni ķ komandi prófkjöri.  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband